Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Ưu đãi khi thay pin , Unlock điện thoại iphone 5 5s 5c uy tín giá cạnh tranh

Tại sao nên sửa chữa iphone tại trung tâm sửa điện thoại  HPCOM

Ngày nay,để phục vụ và đáp ứng nhiều hơn yêu cầu của người mua sắm, cửa hàng chúng tôi chính thức khai trương “Trung tâm sửa chữa điện thoại HPCOM”.

HPCOM với lực lượng nhân viên với tay nghề cao và chuyên nghiệp gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hoàn toàn phục vụ tất cả yêu cầu của người mua dùng với tiến độ xử lý công việc nhanh lẹ và hiệu quả nhất.

“Hiệu quả, thời gian, tin dùng và sự hài lòng của khách hàng” luôn được cửa hàng đặt lên trước tiên.Và để có thể làm được điều đó cửa hàng đã chuẩn bị đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất và xây dựng bảng giá chi tiết cho các lỗi của từng dòng máy để cho các bạn có thể dễ dàng tham khảo, cũng như là thể hiện sự rõ ràng trong dịch vụ sửa chữa của trung tâm.

Khi đến với cửa hàng của chúng tôi, khách hàng sẽ luôn cảm thấy vừa lòng về phong cách phục vụ, yên tâm về chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất, với giá siêu rẻ trên thị trường ngày nay theo đúng như tiêu chí mà HPCOM đã đề ra: “Thật thà – Nhanh chóng – Chất lượng – Uy tín”.

Các dịch vụ unlock , sửa chữa và thay thế điện thoại tại trung tâm HPCOM:
Unlock điện thoại Iphone 5 5s 5c:
Hiện nay có một số phiên bản điện thoại Iphone 5 lock được dùng đa số tại Việt Nam là:
Iphone 5 Orange
Iphone 5 SFR
Iphone 5 Bouygues American
Iphone 5 Sprint
Iphone 5 Verizon
Iphone 5 AT&T
Iphone 5 T-Mobile
Điện thoại Iphone 5 bản lock có nghĩa là điện thoại Iphone bị khoá bởi các nhà mạng.Khi chưa mở mạng IPhone 5 phiên bản lock sẽ có những hạn chế như không sử dụng được sim của những nhà mạng khác ngoại trừ nhà mạng đó. Khi được giải mã thì điện thoại Iphone 5 của khách hàng sẽ dùng được tất cả các nhà mạng trên thế giới. Giờ đây chiếc điện thoại Iphone 5 của khách hàng sẽ được nâng cấp lên phiên bản quốc tế.HPCOM nhận dịch vụ unlock Iphone 5 5s 5c hiệu quả tại Tp.Hồ Chí Minh

Thay màn hình Iphone 5 5s 5c:

Màn hình điện thoại Iphone 5 5s 5c của các bạn bị hỏng, bể không hiển thị được và các bạn đang có ý định tìm mua màn hình và tự thay ở nhà nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên công việc thay màn hình thì cần khá khéo léo và yêu cầu sự thận trọng, chú ý tới từng chi tiết nhỏ của chiếc điện thoại iPhone. Nếu như khách hàng không thận trọng hoặc lỡ tay lại gây nên những lỗi không đáng có.
Trung tâm HPCOM là một chỗ chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình Iphone tại Quận 10, Hồ Chí Minh với chất lượng tốt nhất nhưng màn hình zin theo máy. Khi thay màn hình iphone ở Shop Huy Dũng các bạn sẽ được bảo hành 12 tháng ở cửa hàng của chúng tôi.
Giá thay màn hình điện thoại Iphone 5 5s 5c

Thay pin điện thoại Iphone

Nguyên Nhân Làm Hao Pin điện thoại Iphone 5:
Do để chế độ màn hình quá sán (kiểm tra phần cài đặt – độ sáng và hình nền).
Khách hàng dùng 3G liên tục cả ngày cập nhật dữ liệu mới từ viber , facebook, kakaotalk , mail, tango, v.v… và các mạng xã hội khác.
Tuy nhiên, nếu smart phone bị chạm nguồn sẽ là lý do dẫn tới hiện tượng
Công việc thay pin điện thoại Iphone 5 5s 5c không quá khó khăn, nhưng có 1 đặc điểm chung khi thay thế pin trên những dòng điện thoại của Iphone là phải tháo máy. Cho nên, quý khách cần kiếm cho mình một địa chỉ sửa chữa, thay thế uy tín để thay thế pin cho điện thoại Iphone của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét